Lạc vào ngôi nhà cổ tích Dream House Villa, Tam Đảo

Lần đầu mình viết review và là lần đầu cảm thấy hài lòng tuyệt đối với một nơi nghỉ dưỡng. Hài lòng từ không gian đến thái độ phục vụ. Ấm cúng, gần gũi, thân thiện.

Tổng quan về Dream House Villa

Bọn mình đặt phòng ở Dream House Villa ngày trong tuần là 2200k/phòng. Phòng rộng, 9 đứa chúng mình vùng vẫy nhảy múa vẫn tha hồ, thoải mái sạch sẽ.

Có đầy đủ bếp và các dụng cụ bếp để mình có thể tự nấu, vệ sinh khép kín, khăn bông bàn chải đáng rồi kem đánh răng mọi thứ đều được chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng hết đó.

View trước cửa phòng thì mê ly luôn nhé. Mở cửa một cái là bể bơi xanh rì, sáng sớm ngồi bàn cạnh lan can để sống ảo thì không còn gì tuyệt vời hơn. Chụp vài tấm ảnh mà cứ tưởng mình đang lạc ở bãi biển nào ấy.

Tổng quan về Dream House Villa

Đồ ăn thì ngon và nhiều kinh khủng ấy mà có 180k/người. 9 đứa chúng mình ăn không hết còn để lại đến đêm ăn vẫn không hết mà còn đủ cho cả bữa sáng hôm sau.

Đồ ăn các bạn không lo để lâu bị hỏng nhé trong phòng có tủ lạnh, còn đồ thì cất vào tủ hôm sau chỉ cần bật bếp hâm nóng lại là lại có ngay một bữa ăn ngon lành. Các bạn có thể chọn ăn ở ngoài trời hoặc mang về phòng tùy ý nha.

Chúng mình là ăn ở ngoài trời nhưng đen một cái là đúng hôm mất điện nên không có đèn lung linh bọn mình đã phải huy động hết một chục con đèn điện thoại để ăn nhưng mà cảm giác nó phê các ông ạ. Bữa cơm giữa núi rừng.

Tổng quan về Dream House Villa

Anh chị chủ nhà siêu vui tính và thân thiện luôn, hầu như không để chúng mình chủ động gì cả, có cái gì cũng chỉ luôn và hỏi chúng mình muốn gì bình thường đi đến đâu mình cũng để ý thái độ phục vụ và không gian vệ sinh.

Kiểu hơi khó tính một tí ti nhưng mà ở Dream House đáp ứng được hết luôn nha mọi thứ còn trên cả mức hài lòng của mình. Chưa kể đến thái độ phục vụ của các cô chú phụ bếp. Phải nói là best chu đáo, vui vẻ và tốt bụng. Nói chung là rất rất hài lòng điều này các bạn có thể tới để tự kiểm chứng.

Hành trình Tam Đảo

16h xuất phát từ Hà Nội 18h thì bọn mình tới nơi. Bọn mình đi xe khách thường khứ hồi 230k/1người đón trả tận nơi.

Do vừa thi xong đi luôn và đi đường dài hơi mệt nên bọn mình sau khi nhận phòng đã nghỉ ngơi rồi bơi lội vẫy vùng mãi ở bể bơi trước khuôn viên.

18h30 bọn mình ăn tối, do thời gian bọn mình đi là buổi chiều nên chơi một tí là tối mất mà lại dính đúng hôm mất điện nữa nên buổi tối bọn mình chỉ quanh quanh tại phòng chơi bài rồi lên tầng 3 hóng gió ngắm cảnh đêm nữa.

Hành trình Tam Đảo

Thề chứ cảnh đêm đẹp dã man ý. Đứng từ trên nhìn xuống như là cả cái thành phố thu bé tí lại vào tầm mắt mình vậy, ánh đèn nhấp nha nhấp nháy nhìn phê. Ở chỗ mình mất điện nhưng ở dưới chân thì không nha.

Chỗ mình ở cách trung tâm khoảng 2km, sáng 8h bọn mình gọi taxi 4 chỗ do bác quản lí thu xếp cho đón thẳng lên nhà thờ đá chỉ mất 140K/9người. Đón 2 chuyến. Sau khi đi chơi hết mấy khu đó bọn mình di chuyển lên café gió.

Bọn mình đi bộ vì tưởng không xa nhưng khuyên chân thành các bạn nên thuê xe ôm đi cho đỡ mệt. Chỉ 20k một lượt thôi. Lên Quán Gió nước nôi xong lôi nhau ra chụp choẹt chán thì bọn mình gọi bác taxi nãy lên tận nơi đón.

Bác chờ cho bọn mình vào chụp ảnh ở cầu cạn. Đợt này cầu vẫn đang xây dựng nên bị chắn lối vào bọn mình phải trèo qua lan can vào chụp xong bọn mình lên xe về cầu mây.

Thật ra nhà bọn mình ở ngay trên cầu mây một tí nhưng vì đi bộ nhiều hơi mệt nên bọn mình bảo bác chờ rồi trở về luôn. Phí tính thêm chỉ 50k thôi. Vậy là xe bọn mình đi cả chặng đường tham quan tổng hết 330k. Mỗi đứa khoảng 37k thôi, giá quá là bèo. Bonus thêm bác lái xe chụp ảnh khá ảo diệu lại còn vui tính nữa nhé.

Hành trình Tam Đảo

Chiều hôm sau 16h15 xe khách tới cửa đón bọn mình tới 18h30 thì về đến Hà Nôị. Kết thúc chuyến bay nhảy về nhà với thầy u.

Tổng toàn bộ chi phí

Chi phí 780k/1 người cho cuộc ăn chơi này. Mà đã cộng cả những chi phí mà chúng mình đã chuẩn bị từ sẵn ở nhà như là : đồ ăn vặt, nước lọc, bánh kẹo, xúc xích, hoa quả, sữa…

Mình chỉ muốn ở đây thêm vài hôm nữa hưởng mây trời gió núi cho đã rồi mới về thôi ý.
Hẹn một dịp nào đó sẽ trở lại Tam Đảo sẽ gặp lại Dream House.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về bài viết thì hãy để lại bình luận bên dưới, Coocxe sẽ giải đáp kịp thời giúp bạn nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Mây Linh | coocxe.com

Nhất định Trung thu này, con sẽ mua cho mẹ hộp bánh thật to

Hiện tại và tương lai, cái nào quan trọng hơn?